Gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền? 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Bạn đang có nhu cầu chuyển hàng đi Mỹ nhưng không biết gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền? Đừng lo, chúng tôi đã thay bạn đọc tìm hiểu chi tiết về bảng giá vận chuyển của DHL HCM. Đây là một trong những đơn vị nhận gửi hàng đi nước ngoài với mức giá ưu đãi, hấp dẫn nhất trên thị trường.

Gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền? Câu hỏi được quan tâm hàng đầu từ người dùng 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Với một đơn hàng vận chuyển quốc tế, giá cả là điều được người dùng quan tâm hàng đầu. Nhất là với những đơn vị kinh doanh có tần suất vận chuyển hàng hóa cao mỗi ngày. Bởi thế, không khó hiểu khi người dùng đặt ra câu hỏi gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyển phát nhanh DHL HCM đã niêm yết bảng giá cụ thể. Với mức giá chỉ từ 930.000đ cho một đơn hàng vận chuyển đi Mỹ, DHL ngày càng chiếm được tình cảm của phần đông người dùng.

Có thể khẳng định bảng giá của chuyển phát nhanh quốc tế DHL rẻ hàng đầu hiện nay. Người dùng có thể đạt được lợi ích kinh tế lớn khi sử dụng các dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Bạn không cần lo nghĩ xem gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền nữa nhờ DHL. 

Gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền? Câu trả lời hoàn hảo từ DHL HCM
Gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền? Câu trả lời hoàn hảo từ DHL HCM

Đặc biệt, khi đơn hàng cần giao nhiều lần vì lý do bất đắc dĩ, bạn sẽ không bị tính thêm bất cứ khoản phí nào. Điều này từ lâu đã trở thành ưu điểm riêng biệt của công ty chuyển phát nhanh quốc tế DHL. Đây là lý do giúp đơn vị thu hút và giữ chân được lượng khách hàng trung thành trong nhiều năm hoạt động liên tiếp.

DHL HCM – giải quyết nỗi băn khoăn về việc gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền? 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Được thành lập cách đây hơn 30 năm, DHL Express là đơn vị dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Cụ thể gồm:

  • Gửi hàng hóa đi các tỉnh thành trên toàn quốc
  • Vận chuyển hàng đến các quốc gia thuộc các châu lục như: châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi
  • Gửi chuyển phát nhanh hàng hóa đến các vùng đất xa xôi hay các quốc gia hải đảo
  • Ngoài ra, còn có chuyển phát nhanh hỏa tốc cho những đơn hàng cấp bách
  • Vận chuyển hàng hóa với gói cước tiết kiệm cho khách hàng cá nhân

Đối tượng phục vụ của chuyển phát nhanh quốc tế DHL HCM

Đối tượng phục vụ của chuyển phát nhanh quốc tế DHL HCM rất đa dạng
Đối tượng phục vụ của chuyển phát nhanh quốc tế DHL HCM rất đa dạng

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị chúng tôi đã tâm niệm phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp, các tổ chức xã hội,…đều có thể đăng ký gửi hàng hóa đi nước ngoài.

DHL HCM nhận vận chuyển mọi loại hàng hóa đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chỉ trừ những loại hàng cấm theo luật pháp. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi có nhu cầu vận chuyển hàng đi nước ngoài. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dùng cả trong và ngoài nước.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc gửi hàng đi Mỹ hết bao nhiêu tiền. Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Xem thêm:

Gửi hàng đi Đức tại quận 1

Vận chuyển hàng Đi Mỹ Tại quận 1

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.
HOTLINE: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm
EMAIL: Dhl.sales.01@gmail.com

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *