Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm rất phát triển. Nhu cầu sử dụng dịch vụ ở đây ngày càng lớn hơn. Đến với DHL bạn sẽ có một dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Ngoài vận chuyển hàng đi Mỹ chúng tôi còn nhận vận chuyển đến nhiều quốc gia trên thế giới. Nhanh chóng, an toàn, chất lương, tiết kiệm là những gì chuyển phát nhanh DHL mang đến cho bạn.

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm 1
Chuyển phát nhanh đi Mỹ tại Hoàn Kiếm 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ có ưu điểm gì?

Nhu cầu chuyển hàng đi Mỹ tại Hoàn Kiếm có xu hướng ngày càng gia tăng. Đối tượng khách hàng của dịch vụ này cũng ngày càng đa dạng hơn. Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh DHL bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ tại Hoàn Kiếm trong thời gian ngắn

Thời gian vận chuyển đi nước ngoài so với vận chuyển trong nước là vấn đề nhiều người quan tâm. Với sự phát triển về công nghệ và phương tiện vận chuyển DHL sẽ vận chuyển nhanh chóng cho bạn.

Khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm bạn chỉ mất khoảng 1 tuần sẽ đến tận nơi. Tùy vào từng quốc gia, châu lục thời gian sẽ được rút ngăn lại.

  • Các nước Châu Á : 1 đến 2 ngày vận chuyển
  • Các nước Châu Âu: 2 đến 3 ngày vận chuyển
  • Các nước Châu Mỹ : 3 đến 4 ngày vận chuyển
  • Các nước Châu Phi khoảng 4 đến 6 ngày vận chuyển

Giá thành chuyển phát nhanh DHL rẻ nhất

Về giá vận chuyển tại công ty chuyển phát nhanh DHL thấp nhất thị trường. Mỗi mặt hàng vận chuyển chúng tôi có một mức giá riêng. Ngoài ra còn căn cứ vào vị trí nhận, khối lượng hàng hóa giá thành sẽ có sự khác nhau.

Trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm đã được tính cụ thể về giá đảm bảo quyền lợi khách hàng. Khi cần hóa đơn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn. Giá của đơn hàng có hóa đơn sẽ tính thêm 10% VAT.

Với những khách hàng quen thuộc chúng tôi sẽ có mức giá riêng và nhiều ưu đãi. Đặc biệt chúng tôi sẽ miễn phí chi phí đóng gói hàng hóa cho bạn.

Vận hành an toàn khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm

Hàng hóa khi gửi đi nước ngoài tại chuyển phát nhanh quốc tế DHL hàng sẽ được giao đi an toàn. Hành trình giao hàng sẽ được chúng tôi cập nhật trên trang web. Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình trên trang chủ.

Khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm chúng tôi sẽ giao đến tận tay người nhận. Hàng không giao qua bất kì khâu trung gian nào và có chữ ký xác nhận của người nhận.

Hàng hóa được đóng gói kỹ lưỡng trước khi đi và có dán niêm phong. Với chất lượng dịch vụ vận hành như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm 2
Vận chuyển hàng đi Mỹ tại Hoàn Kiếm

Quy trình gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm

Khi có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm chúng tôi sẽ xử lý nhanh. Quy trình làm việc với 5 bước chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức đôi bên.

Bước 1: báo giá

Hàng gửi đi Mỹ sẽ được chúng tôi báo giá và làm hợp đồng. Đơn hàng chỉ được tiếp nhận khi đã thống nhất về giá vận chuyển.

Bước 2: đóng gói đơn hàng

Nhân viên của DHL sẽ đến tận nơi và đưa hàng về kho đóng gói. Hàng được đóng gói theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn

Bước 3: kí nhận đơn hàng

Hàng hóa khi vận chuyển được hoàn tiện về thủ tục vận chuyển. Bảo hiểm hàng hóa được kí và tiến hàng thanh toán cước gửi.

Bước 4: vận chuyển

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hoàn Kiếm giao nhanh chóng. Những phương tiện vận chuyển hiện đại sẽ giao hàng đi một cách nhanh chóng.

Bước 5: giao hàng  tận nơi

Hàng hóa sẽ được giao đến tận tay người nhận. Đơn hàng có xác nhận chữ ký và thông báo cho người gửi.

Khi cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm để được tư vấn.

Xem thêm: 

Bí mật đia chỉ chuyển phát nhanh đi Mỹ tại Hoàn Kiếm giá rẻ uy tín nhất 

Gửi hàng đi Mỹ tại Hoàn Kiếm và những điều cần biết 

Liên hệ:

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH DHL HCM

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

EMAIL: Dhl.sales.01@gmail.com

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *