Vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM

Vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM là một trong những dịch vụ hàng đầu được cung cấp bởi Chuyển phát nhanh DHL HCM. Dịch vụ vận chuyển quần áo cho phép khách hàng có thể dễ dàng gửi quần áo sang Mỹ với đầy đủ các tiêu chí: nhanh – gọn – rẻ.

Đẩy mạnh vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay Việt Nam và Mỹ đang bắt tay hợp tác trong rất nhiều dự án kinh tế mang tầm cỡ quốc tế, nền kinh tế hai nước cũng mở cửa thị trường để nhận hàng hóa từ nước bạn nên dịch vụ chuyển phát nhanh tới Mỹ đặc biệt cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, DHL với hơn 30 năm hoạt động trong ngành chuyển phát nhanh với đầy đủ uy tín và kinh nghiệm vận chuyển tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã chọn Mỹ để làm điểm vận chuyển tiếp theo.

Quần áo là mặt hàng gọn nhẹ, dễ bảo quản và vận chuyển nên được rất nhiều khách hàng có nhu cầu vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM với mục đích kinh doanh và gửi biếu người thân, bạn bè. DHL đặc biệt đẩy mạnh cung cấp dịch vụ vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ dành cho khách hàng trong nước với bảng giá hợp lý và sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên của hãng.

Vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM uy tín
Vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM uy tín

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM 07.9926.9926 – 0962.699.679 Diễm

Chuyển phát nhanh đi Mỹ luôn được DHL chú trọng đầu tư và phát triển dịch vụ tốt nhất, đủ sức cạnh tranh với dịch vụ tới từ những công ty chuyển phát nhanh lớn nhỏ trong cả nước.

Tại kho hàng của DHL luôn được trang bị camera giám sát hàng hóa, chuyển giao hàng giữa khách và nhân viên nhằm đảm bảo sự minh bạch. Trong trường hợp bị lạc hàng hóa, DHL cung cấp bảo hiểm 100% cho hàng hóa của khách hàng.

Không chỉ có bảng giá vận chuyển giá rẻ, phù hợp với thu nhập của đối tượng khách hàng, DHL còn cung cấp cả trang thiết bị, dây chuyền đóng gói, vận chuyển quần áo cẩn thận và nhanh chóng.

Bạn sẽ không phải lo lắng sợ quần áo gửi đi bị bẩn, bị nhàu hay bị thất thoát, đội ngũ nhân viên gói hàng sẽ luôn gấp quần áo của bạn cẩn thận và đóng gói hàng bằng thùng carton và chèn xốp để quần áo gửi đi không bị xô lệch, đảm bảo chắc chắn khi vận chuyển đi xa.

Vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM uy tín chất lượng nhất
Vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM uy tín chất lượng nhất

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển quần áo giá rẻ đi Mỹ, khách hàng có thể tham khảo một số gói cước sau:

  • Gửi hàng đi Mỹ nhanh: Khách nhận được chỉ trong thời gian 1 – 2 ngày.
  • Gửi hàng đi Mỹ siêu tiết kiệm: Khách hàng sẽ nhận được hành chỉ sau 2 – 3 ngày.
  • Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ hẹn giờ: Khách hẹn giờ với nhân viên và hàng hóa sẽ được giao theo giờ hẹn của khách.

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH DHL HCM

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, TPHCM.
HOTLINE:  07.9926.9926 – 0962.699.679 Diễm
EMAIL: Dhl.sales.01@gmail.com

Thời gian vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM rất ngắn và hàng sẽ được trao tận tay người nhận chỉ trong vòng 1 ngày khi đến Mỹ. Khách hàng tại Việt Nam cũng sẽ được nhận thông báo đã vận chuyển hàng thành công từ nhân viên tư vấn của DHL và sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cần thiết.

Với dịch vụ chuyên nghiệp và ưu điểm vượt trội, khách hàng muốn vận chuyển quần áo giá rẻ đi Mỹ tại TPHCM chắc chắn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát của DHL Express.

Xem thêm:

Dịch vụ gửi đồ đi Mỹ tại TPHCM

Gửi đồ đi Mỹ tại TPHCM

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *