Công ty gửi hàng đi Hàn Quốc 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

DHL là công ty gửi hàng đi Hàn Quốc có giá cước phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nhất là trong những dịp lễ tết, các chương trình ưu đãi mà đơn vị đưa ra rất đa dạng. Chỉ cần đến với chuyển phát nhanh DHL, bạn sẽ có cơ hội được ký gửi hàng quốc tế với mức giá rẻ hơn bao giờ hết.

Bảng giá gửi hàng của công ty gửi hàng đi Hàn Quốc DHL

Đơn giá vận chuyển từ DHL Express – Rồng Việt Express đã được niêm yết cụ thể. Nếu có nhu cầu, bạn có thể truy cập link sau để tiện theo dõi. http://chuyenphatnhanhdhlhcm.vn/bang-gia-quoc-te/

Có thể khẳng định không đâu có giá cước gửi hàng rẻ hơn chuyển phát nhanh quốc tế DHL. Là đơn hàng gửi đi quốc tế, cần chịu các khoản thuế và phí hải quan nhưng giá cước chỉ từ 700.000đ. Hơn nữa, phụ phí sẽ không phát sinh trên đường vận chuyển.

Trước khi nhận đơn, sẽ có nhân viên trực tiếp giải thích chi tiết về các gói cước dịch vụ. Tất cả các khoản thuế phải nộp khác đều được thông báo cụ thể. Nên khách hàng sẽ được lựa chọn gói cước phù hợp mà không lo đơn giá thay đổi sau này.

Công ty gửi hàng đi Hàn Quốc
Công ty gửi hàng đi Hàn Quốc 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Điều này khiến người dùng an tâm hơn khi đến với công ty gửi hàng đi Hàn Quốc. Bởi thực tế không thiếu những người vì lựa chọn sai đơn vị mà phải chịu tổn thất. Hoặc là đơn hàng đến nhầm địa chỉ hoặc là hàng hóa bị tráo đổi, đánh cắp hay hỏng hóc.

Bên cạnh đó, người dùng có thể được hỗ trợ các khoản phụ phí với mức tối đa. Đây là chương trình ưu đãi lớn mà DHL dành tặng cho khách hàng của mình. Bởi thế, khi muốn gửi hàng đi nước ngoài thì DHL là đơn vị đáng để bạn lựa chọn nhất.

Hàng hóa được gửi từ công ty gửi hàng đi Hàn Quốc

Nhu cầu của người dùng rất đa dạng. Bởi thế, bất cứ hàng hóa nào cũng có thể được ký gửi sang Hàn Quốc. Nếu là người dùng cá nhân thì đồ gửi đi thường là đồ dùng thiết yếu, như:

  • Quần áo, thực phẩm, hoa quả, bánh kẹo
  • Thư từ hay những giấy tờ quan trọng
  • Các món quà tặng nhân dịp Tết từ dịch vụ chuyển phát nhanh DHL
  • Quà biếu người thân, bạn bè đang sinh sống hay học tập bên Hàn Quốc

Nếu là các đơn hàng của công ty, có thể bao gồm:

  • Các loại hàng hóa xuất khẩu
  • Đồ thủ công truyền thống, đồ gốm sứ, tranh ảnh nghệ thuật
  • Linh kiện điện tử gửi đi từ công ty chuyển phát nhanh DHL
  • Hàng hóa trong các lĩnh vực khác nhau như may mặc, thực phẩm, kinh doanh, công nghệ
Hàng hóa được gửi từ công ty gửi hàng đi Hàn Quốc rất đa dạng
Hàng hóa được gửi từ công ty gửi hàng đi Hàn Quốc rất đa dạng

Quy trình hoạt động của công ty gửi hàng đi Hàn Quốc hàng đầu DHL

Để có thể gửi hàng nhanh chóng nhất, các bước vận chuyển được tinh giản. Khách hàng có thể đặt hàng ngay tại nhà thông qua website. Sau khi nhận đơn, hàng hóa được kiểm kê và đóng gói theo các hình thức chuyên nghiệp. Những đơn hàng dễ vỡ hay đặc thù như hải sản tươi, linh kiện điện tử sẽ được bảo quản. Với hệ thống cơ sở máy móc kỹ thuật hiện đại nhất. Nhằm đem lại tiện ích tối đa cho người dùng.

Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm kiếm công ty gửi hàng đi Hàn Quốc, hãy đến với DHL chúng tôi. Đơn vị chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Chuyển phát nhanh DHL sang Đài Loan (Taiwan)

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

EMAIL: Dhl.sales.01@gmail.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *