Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội chỉ có tại DHL Express – Rồng Việt Express. Bạn đọc có nhu cầu hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Để hiểu rõ thêm về dịch vụ có chất lượng đạt chuẩn quốc tế này. Chuyển phát nhanh DHL là đơn vị xứng đáng để người dùng tin tưởng.

Quy trình gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội

Với dịch vụ chuyển phát nhanh DHL, các kiện hàng sẽ được gửi theo một quy trình đạt chuẩn. DHL đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế. Bởi thế, đơn vị có thể xử lý bất cứ đơn hàng nào theo nhu cầu của người dùng. Các kiện hàng được đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi. Nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Các bước gửi hàng đi nước ngoài từ DHL cụ thể như sau:

  • Bước 1: tiếp nhận nhu cầu từ người dùng. Khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh của DHL, hoặc chỉ cần truy cập http://chuyenphatnhanhdhlhcm.vn/. Yêu cầu gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội sẽ nhanh chóng được nhân viên tiếp nhận.
  • Bước 2: lên đơn vận chuyển. Sau khi tư vấn cho khách hàng về gói cước, nhân viên sẽ chờ đợi khách hàng lựa chọn. Thỏa thuận hoàn tất, đội ngũ vận chuyển của DHL sẽ tìm đến tận nơi để nhận hàng hóa. Thay vì để cho người dùng tự chuyển đến công ty như một số đơn vị khác.
  • Bước 3: phân loại các kiện hàng. Đóng gói bằng thùng bìa dày. Những đồ thủy tinh dễ vỡ sẽ được lót giấy chống va đập để tránh hỏng. Các đơn hàng thực phẩm sẽ được bảo quản ở từng điều kiện nhiệt độ thích hợp nhất
  • Bước 4: gửi nhanh hàng hóa sang Mỹ theo địa điểm yêu cầu
  • Bước 5: giao hàng tận nhà, hoàn tất thủ tục.
Quy trình gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội
Quy trình gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Đa dạng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội

Tại công ty chuyển phát nhanh DHL, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn về hình thức chuyển hàng. Tùy vào kiện hàng cụ thể, số lượng và địa điểm cần gửi hàng mà các hình thức được phân chia. Theo đó, dịch vụ sẽ tận dụng tối đa những thế mạnh của từng loại hình vận chuyển. Nhờ đó mà lợi ích người dùng cũng được nâng cao hơn gấp nhiều lần.

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội từ chuyển phát nhanh quốc tế DHL khiến khách hàng hài lòng. Sự chuyên nghiệp trong cách ứng xử của đội ngũ nhân viên cũng giúp đem lại chất lượng tốt hơn. Bất cứ thắc mắc nào cũng sẽ nhanh chóng được giải đáp. Người dùng hiểu rõ về dịch vụ vận chuyển sẽ tăng thêm niềm tin vào đơn vị DHL.

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội an toàn, minh bạch

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội an toàn, minh bạch
Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội an toàn, minh bạch

Mọi thông tin liên quan đến đơn hàng được vận chuyển đều được thông báo cho người dùng. Sau khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng cũng sẽ nhận được thông báo từ phía DHL. Nhờ đó, bạn không cần lo lắng những chi phí đột nhiên phát sinh trong quá trình chuyển nhanh hàng hóa.

Tất cả những lợi thế về sự chuyên nghiệp, giá cước và đa dạng dịch vụ là ưu điểm nổi bật khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ từ Hà Nội từ DHL.

Xem thêm:

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại Quận 1

Gửi hàng đi Đức tại quận 1

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

EMAIL: Dhl.sales.01@gmail.com

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *