Chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

Bạn cần chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội? Bạn chưa tìm ra đơn vị cung cấp dịch vụ nào đảm bảo nhất? Vậy hãy đến với chuyển phát nhanh DHL. Chúng tôi sẽ khiến bạn có được những giá trị lớn nhất khi gửi hàng đi nước ngoài.

Tại sao nên chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội từ DHL?

Thị trường vận chuyển nhanh hàng hóa đang bùng nổ tại Việt Nam và cả quốc tế. Hệ quả là hàng loạt những công ty vận chuyển ra đời liên tục và thường xuyên hơn. Giữa rất đông những doanh nghiệp non trẻ mới, DHL Express – Rồng Việt Express vẫn được nhắc đến. Như một “ông vua” làng vận chuyển trong lòng người dùng Việt. Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn đọc hiểu vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL.

Chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội an toàn nhất

Gửi nhanh hàng hóa nội địa hay quốc tế đều đòi hỏi một dịch vụ đảm bảo an toàn. Vì những đơn hàng gửi đi đa phần đều có giá trị lớn đối với người chủ. Kể cả chỉ là những lá thư, bưu thiếp chúc mừng cũng mang theo tình cảm từ quê hương Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc gửi hàng quốc tế còn đòi hỏi người dùng chi trả các khoản thuế VAT, phí hải quan. Khiến cho đơn giá gửi nhanh hàng hóa nâng cao hơn so với hàng nội địa. Khoảng cách xa xôi cũng khiến người dùng bận tâm lo lắng về kiện hàng được gửi.

dhl-tai-bien-hoa-2Chính vì thế, hàng gửi đi nước ngoài càng đòi hỏi yêu cầu về sự an toàn cao hơn. Và chuyển phát nhanh quốc tế DHL đã đáp ứng rất tốt điều kiện ấy. Sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc giúp các kiện hàng luôn được bảo vệ tốt nhất. Đồng thời, đơn vị cũng chi trả số tiền bảo hiểm hàng hóa tương xứng. Để bảo vệ lợi ích cho khách hàng. Nhờ đó mà người dùng rất tin tưởng và ưa chuộng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL.

Chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội tiện lợi nhất

Công ty chuyển phát nhanh DHL có đa dạng các loại hình dịch vụ cho người dùng lựa chọn. Không bắt buộc bạn phải theo bất cứ gói cước cố định nào. Tùy vào yêu cầu cụ thể của đơn hàng mà có thể lựa chọn hình thức vận chuyển bằng máy bay hay tàu thủy. Nhận hàng, trả hàng tận nhà, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng.

Thêm vào đó, bạn không cần tự đóng gói hàng hóa. DHL sẽ tìm đến tận nơi nhận hàng và đóng gói chuyên nghiệp tại kho chứa hàng. Các bao bì hay thùng được sử dụng đều có chất lượng dày và hiệu quả chứa hàng tốt. Không dễ bị méo, xẹp thùng bìa khiến hàng hóa bên trong hư hỏng.

Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội giá cước siêu rẻ

Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội giá cước siêu rẻ
Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội giá cước siêu rẻ

Cước phí gửi hàng của chuyển phát nhanh quốc tế DHL giúp người dùng có tiện ích tối đa. Hỗ trợ phụ phí như VAT, thuế phải nộp khác. Giảm giá, chiết khấu thanh toán cho đơn hàng gửi đi nước ngoài với số lượng lớn.

Trên đây là những lý do khiến dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội từ DHL được ưa chuộng. Nếu bạn đọc có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để có thể gửi hàng nhanh chóng ngay hôm nay.

Xem thêm:

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại Quận 1

Chuyển phát nhanh DHL đi Hà Lan (Netherlands)

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm

EMAIL: Dhl.sales.01@gmail.com

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *