Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội

Chuyển phát nhanh DHL là đơn vị đi đầu trong chuyển phát nhanh hàng đi  các nước trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng với cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của DHL rất chặt chẽ. Đảm bảo quy trình vận chuyển của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội  không gặp bất kì sai sót nào dù là nhỏ nhất.

Quy trình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội của DHL như thế nào?

Quy trình vận chuyển của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội của DHL rất chặt chẽ. Cụ thị quy trình này như thế nào?

-Báo giá gửi hàng đi Mỹ

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội của DHL sẽ được nhận viện tại đây báo giá cụ thể chi tiết và những ưu điểm của tất cả gói dịch vụ.

-Quá trình đóng gói hàng

Sau khi khách hàng đã lựa chọn được gói dịch vụ nhân viên  nhận hàng sẽ có mặt trực tiếp tại nơi của khách hàng để lấy hàng và vận chuyển hàng về kho để tiến hành đóng gói. Trước khi đóng gói nhân viên kho sẽ kiểm tra hàng và phân chia hàng thuộc đúng kho. Tất cả các gói hàng sẽ được niêm phong  để bảo đảm hàng được cất giữ tốt nhất và được bảo mật trước khi đến được tay người nhận.

-Kí nhận khi thực hiện dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện Hà Nội

Khi gói hàng đã đóng gói cẩn thận khách hàng sẽ tiến hành kí gửi đơn hàng.  Người gửi cần cung cấp đầy đủ thông tin cho dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội của DHL và thanh toán tiền cước vận chuyển.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội
Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội

-Giao hàng đến địa chỉ người nhận

Hàng quá quý khách sẽ được chuyển đi trong vòng 3-6 ngày tùy theo địa chỉ khu vực cụ thể. Tất cả quá trình vận chuyển giao nhận đều có thể kiểm soát trực tiếp trên website công ty chuyển phát nhanh DHL.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội

Nhiều khách hàng trên khắp cả nước an tâm lựa chọn dịch vụ chuyển phát của DHL bởi đây là dịch vụ chuyển phát có rất nhiều ưu điểm và thuận tiện.

Khách hàng sẽ không mất thời gian đóng gói hay đến tận kho của DHL để gửi hàng. Bởi DHL sẽ có mặt bất cứ đâu khách hàng yêu cầu để lấy hàng và thông tin người gửi.

Chi phí chuyển phát phù hợp với từng gói dịch vụ đi kèm với những ưu điểm nhất định. Nhưng tất cả gói dịch vụ đều đảm bảo chi phí chuyển phát cạnh tranh và thời gian vận chuyển nhanh.

Quy trình gửi hàng đơn giản

Quy trình gửi hàng đơn giản
Quy trình gửi hàng đơn giản

Gửi hàng đi Mỹ hay bất kì địa điểm nào trên thế giới đến với dịch vụ chuyển  phát DHL khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian gửi hàng. Bởi tất cả quá trình khó khăn DHL đã thực hiện hết còn khách hàng chỉ cần cần gọi điện và chờ nhân viên nhận hàng đến nơi lấy hàng mà thôi.

Hàng đảm bảo trước khi giao đến tay người nhận

Tất cả các hàng kí gửi đều được đảm bảo bảo mật cũng như việc cất giữ đảm bảo nhất trước khi đến được tay người nhận.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện tại Hà Nội của DHL có thể tham khảo thông tin trên website hoặc gọi điện trực tiếp đến bộ phận tư vấn của DHL để được tư vấn nhanh nhất. Cảm ơn khách hàng đã tham khảo dịch vụ chuyển phát của DHL.

Xem thêm:

Gửi tượng phật đi Mỹ tại Hà Nội

Gửi bàn ghế đi Mỹ tại Hà Nội

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 0937300859 – 0982915449 – 0901 614 639

EMAIL: Dhl.sales.01@gmail.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *