Chuyển phát nhanh DHL Bình Định Một vài năm trở lại đây, đời sống người dân được cải thiện và cánh cửa hội nhập quốc tế được mở rộng đã tạo điều kiện cho cá nhân, doanh nghiệp có thể giao lưu văn hoá và hợp tác phát triển kinh tế giữa các quốc gia. Chính từ đây, nhu cầu vận chuyển và gửi hàng quốc tế ngày càng phát triển.
DHL Bình Định tự hào là một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế lớn nhất thế giới trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn đặt uy tín và thương hiệu lên hàng đầu cho công việc kinh doanh. Ngoài ra, không thể thiếu đội ngũ nhân viên luôn giúp chúng tôi hoàn thiện về chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Dịch vụ gửi hàng đi Nước ngoài tại Bình Định – Chuyển phát nhanh Quốc Tế DHL Bình Định chuyên nhận di chuyển hàng hóa từ địa điểm này tới địa điểm khác bằng nhiều hình thức và nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, tàu, thuyền, xe tải… nhằm phục vụ cho mọi hoạt động mua bán hàng hóa hoặc trao đổi hàng hóa của khách hàng.
1. CHUYỂN PHÁT NHANH DHL BÌNH ĐỊNH LÀ GÌ?
Chuyển phát nhanh DHL uy tín tại Bình Dịnh – Chuyenphatnhanhdhlhcm là một trong những đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín hàng đầu với dịch vụ chất lượng, cung cách phục vụ chu đáo cùng giá thành siêu tiết kiệm.
Sự phát triển của thị trường kinh doanh, thương mại đã khiến cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng có xu hướng tăng mạnh. Đặc biệt, phạm vi vận chuyển hàng hóa cũng được mở rộng hơn bao giờ hết. Không chỉ gói gọn trong phạm vi 1 tỉnh thành, mà là nhiều tỉnh thành, nhiều quốc gia. Nhằm đáp ứng nhu cầu trên, dịch vụ chuyển phát nhanh DHL Đi Mỹ đã ra đời.
Việt Nam có số dân sang Mỹ sinh sống, học tập và làm việc rất nhiều, nên việc trao đổi thông tin giữa người thân thường diễn ra trên mạng xã hội, mail…. Tuy nhiên, đối với những mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ ăn thức uống, thuốc,… thì phải cần đến dịch vụ gửi hàng đi Mỹ.
2. BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN PHÁT NHANH DHL BÌNH ĐỊNH UY TÍN GIÁ RẺ
Bảng giá cước gửi hàng đi Mỹ nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Mức giá cước của DRAGON EXPRESS vô cùng hợp lý, được khách hàng đánh giá cao. Mỗi một loại hình dịch vụ gửi hàng sẽ có một mức giá cước nhất định. Do đó sẽ không có một con số chính xác nào mà chỉ có bảng giá gửi hàng đi Mỹ với trọng lượng, kích thước. Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ đánh giá và tính toán cho bạn mức chi phí vận chuyển phù hợp.
3. BẠN BIẾT GÌ VỀ CHUYỂN PHÁT NHANH DHL BÌNH ĐỊNH CHUYÊN NGHIỆP?
Là một trong những công ty chuyển phát nhanh uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Không chỉ hoạt động trong 1 tỉnh thành nhất định mà Dragon Express đang ngày càng mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ đến các quận huyện, tỉnh thành khác nhau.
Cụ thể, hiện nay, Chuyển Phát Nhanh Dragon Express đã và đang có mặt tại các quận Tây Hồ, Hà Nội. Dịch vụ gửi hàng Đi Mỹ
nhằm hỗ trợ khách hàng tại đây trong việc vận chuyển hàng hóa tới các địa điểm theo yêu cầu. Dịch vụ này hỗ trợ khách hàng vận chuyển những mặt hàng có kích thước, trọng lượng lớn. Không giới hạn về kiểu cách khác nhau, phạm vi vận chuyển. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
4. TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN CHUYỂN PHÁT NHANH DHL BÌNH ĐỊNH TẠI DRAGON EXPRES?
Dịch vụ gửi hàng Đi Mỹ là một trong những dịch vụ vận chuyển gửi đồ sang mỹ chất lượng tốt nhất mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn. Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được:
- Hỗ trợ giao hàng hóa theo như địa chỉ khách hàng cung cấp. Một cách chính xác, đúng địa chỉ và giữ được chất lượng tốt nhất như ban đầu.
- Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ sau 30 phút sau khi khách hàng đồng ý sử dụng Dịch vụ gửi hàng Đi Mỹ .
- Giá thành dịch vụ ưu đãi, hợp lí và thường có những chương trình khuyến mãi kèm theo
- Hàng hóa được giao tận nơi, trao tận tay người nhận và không phát sinh thêm phí khác
- Khách hàng được hỗ trợ tư vấn và đóng hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
- Dịch vụ của chúng tôi hoạt động theo khung giờ 24/24. Cho nên khách hàng có thể liên hệ để sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào.
- Khách hàng được cung cấp ấn phẩm Dragon Express miễn phí (bao bì và thùng Dragon Express)
Là công ty nổi tiếng về gửi hàng đi Mỹ với mạng lưới phủ sóng đi tất cả các nước trên Thế Giới. DHL Dragon Express ngày càng chuyên nghiệp trong vận chuyển hàng hóa Việt – Mỹ, trở thành cầu nối đáng tin cậy của mọi nhà.
5. CÁC LOẠI HÀNG HOÁ CHÚNG TÔI NHẬN CHUYỂN PHÁT NHANH DHL TẠI BÌNH ĐỊNH
Không phải các mặt hàng nào cũng được vận chuyển qua Mỹ một cách dễ dàng. Ngoài các sản phẩm nằm trong danh sách cấm của Hoa Kỳ và Việt Nam, Dragon Express nhận vận chuyển các loại mặt hàng sau:
Bưu phẩm giấy tờ quan trọng
- Hồ sơ, tài liệu, giấy chứng nhận, hợp đồng….
- Các văn bản quan trọng không chứa thông tin độc chống phá Đảng- Nhà nước 2 quốc gia.
Hàng hóa cá nhân
- Quần áo, giày dép, thắt lưng, nón, ví,….
- Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Chanel,…
- Các loại đầm, áo dài, váy cưới,…
Mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm
- Các loại mỹ phẩm dạng bột như bột nghệ, bột tắm trắng, …
- Mỹ phẩm dạng lỏng sệt như kem dưỡng, tinh dầu, tẩy trang, nước hoa.
- Dụng cụ học trang điểm, làm nail
Mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo
- Thực phẩm khô như cá khô, tôm khô, chà bông, các loại bánh kẹo, rau củ.
- Các loại thực phẩm lỏng như ngũ cốc, nước ép,….
Mặt hàng đồ gỗ, máy móc, tượng
- Các loại đồ nội thất như bàn ghế, tủ, nệm hay chăn sưởi ấm
- Sản phẩm thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh các loại.
- Máy móc công nghiệp, điện tử.
Thuốc tây, dược phẩm
- Loại thuốc dạng vỉ, dạng viên, hủ các loại
- Thuốc bôi ngoài gia,…
Các loại mặt hàng này sẽ được nhân viên kiểm tra nhãn mác, chất lượng trước khi gửi đi. Với sản phẩm dạng bột, sẽ trải qua quy trình kiểm tra riêng. Quần áo của các thương hiệu lớn cần phải giữ nguyên nhãn mác, nếu là hàng nhái cần phải cắt bỏ mác. Đặc biệt với mặt hàng thực phẩm, khi gửi hàng đi Mỹ cần phải có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng. Trong trường hợp, bị hải quan thu lại, Dragon EXPRESS không chịu trách nhiệm. Vậy nên khách hàng cần chú ý khi gửi hàng.
6. 5 BƯỚC QUY TRÌNH CHUYỂN PHÁT NHANH DHL BÌNH ĐỊNH UY TÍN
Quy trình Chuyển phát nhanh DHL Bình Định tại Dragon Express vô cùng đơn giản, các thủ tục rườm rà đã được rút ngắn. Nhờ vậy giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên sử dụng dịch vụ gửi hàng của Dragon Express hay không thì hãy theo dõi quy trình gửi hàng an toàn dưới đây, chắc chắn sẽ không làm giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
Bước 1: Nhận thông tin của khách hàng
Nhân viên tư vấn của Dragon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua các website, trang thương mại điện tử hoặc các mạng xã hội như facebook, zalo,…Tiếp đến sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn lựa chọn phương thức vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất.
Bước 2: Báo giá theo nhu cầu của khách hàng.
Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng hàng hóa mà nhân viên của Chuyển phát nhanh DHL Bình Định sẽ báo giá cước vận chuyển của bạn. Khách hàng đồng ý, đơn vị sẽ thực hiện việc như dán mã, ký kết hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền lợi của bạn. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với mức cước phí Dragon Express đưa ra thì không phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào.
Bước 3: Kiểm tra tình trạng của sản phẩm hàng hóa
Mỹ là một trong những quốc gia khó tính nên việc gửi hàng đi Mỹ cũng cần phải được kiểm tra nghiêm ngặt. Nhân viên sẽ kiểm tra lô hàng của bạn nếu đạt yêu cầu chúng tôi sẽ đóng gói và vận chuyển tới các cảng biển, sân bay để gửi hàng đi Mỹ. Các đơn hàng không đạt yêu cầu chúng tôi sẽ liên hệ tới khách hàng.
Bước 4: Theo dõi hành trình đơn hàng
Sau khi hàng hóa được vận chuyển, nhân viên Dragon Express sẽ theo dõi và thông báo tới khách hàng trong trường hợp gặp sự cố trong quá trình vận chuyển.
Bước 5: Hàng đến nơi người nhận
Hàng hóa tới Mỹ sẽ được phân chia và giao bưu tá đi phát. Trước khi phát hàng nhân viên bưu tá sẽ liên lạc với bạn để hẹn thời gian giao nhận bưu kiện. Tiếp nhận các phản hồi, đáng giá của khách hàng về dịch vụ. Khách hàng có quyền từ chối hoặc khiếu nại nếu hàng hóa bị hỏng hóc.
7. DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH DHL BÌNH ĐỊNH BẰNG PHƯƠNG TIỆN NÀO? 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm.
Có 2 phương thức vận chuyển hàng hóa sang Mỹ hiện nay mà Dragon Express đang áp dụng đó là:
Gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển
Áp dụng đối với các bưu kiện có kích thước và trọng lượng lớn trên 250kg và 15CBM. Ưu điểm lớn nhất của phương thức vận chuyển hàng hóa đường biển đó chính là giá thành rẻ, hàng hóa không bị giới hạn về trọng lượng và kích thước. Tuy nhiên thời gian nhận hàng sẽ lâu hơn so với gửi hàng bằng đường hàng không.
Gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không
Đây là hình thức vận chuyển hàng hóa, bưu kiện đi Mỹ được nhiều lựa chọn nhất. Gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không chỉ áp dụng đối với các bưu kiện có trọng lượng dưới 250kg. Hình thức này phù hợp với các bưu kiện là giấy tờ, văn kiện hoặc sản phẩm hàng hóa là đồ ăn,….Mức chi phí, cước vận chuyển mà bạn phải chi trả khi sử dụng hình thức này sẽ tương đối cao, cao hơn từ 20-30% so với đường biển.
Thời gian gửi hàng đi Mỹ Tại Bình Định nhanh chóng
Thời gian gửi hàng đi Mỹ cũng là một trong nhiều tiêu chí được khách hàng đưa ra khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa. Khi sử dụng dịch vụ tại Dragon Express hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển nhanh chóng nhất từ 3-5 ngày đối với máy bay và 5-7 ngày đối với cảng biển. Bởi Dragon Express cam kết không ôm hàng, gom hàng mà hàng hóa sẽ được gửi luôn trong ngày.
Thời gian gửi hàng đi Mỹ ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như thời tiết, thủ tục hải quan,…Trong trường hợp đơn hàng của bạn gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, Dragon Express sẽ thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất để không làm lỡ mất các dịp quan trọng. Tuy nhiên, trường hợp này rất ít khi xảy ra tại công ty chuyển phát quốc tế Dragon Express.
Thủ tục gửi hàng đi Mỹ Tại Bình Đinh Nhanh Gọn Lẹ
Thủ tục gửi hàng qua Mỹ của Dragon Express vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin của người nhận như số điện thoại, địa chỉ,….nhân viên Dragon Express sẽ giúp bạn hoàn thành các công việc còn lại.
Các loại sản phẩm, là thực phẩm, cần phải đảm bảo có đủ thông tin về thành phần, hạn sử dụng,…trên bao bì. Mặt hàng này cần phải có thêm giấy chứng nhận VSATTP (vệ sinh an toàn thực phẩm). Nếu bạn không biết cách thì Dragon Express sẽ thực hiện giúp bạn. Điều này sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn dễ dàng lưu thông trên thị trường và sẽ không bị giữ lại khi thực hiện các thủ tục hải quan.
Khách hàng phải kê khai chính xác loại sản phẩm hàng hóa với Dragon Express. Nếu như bưu kiện của bạn có chứa các sản phẩm nằm trong danh mục cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Dragon Express sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào khi bị Hải quan thu giữ.
Với thông tin Chuyển phát nhanh DHL Bình Định sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ tại Dragon Express tốt nhất!
8. LIÊN HỆ CHUYỂN PHÁT NHANH DHL BÌNH ĐỊNH GIÁ RẺ – CHUYENPHATNHANHDHLHCM
- HCM: 21/38 Trường Sơn, Phường 4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh ( Ngay Sân Bay – Tân Sơn Nhất)
- Điện thoại: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm.
- Website: https://dragonexpressvn.vn/
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI GỬI HÀNG ĐI MỸ
Dịch vụ chuyển phát nhanh DHL Tại bình định – Chuyenphatnhanhdhlhcm là một trong những đơn vị nhận gửi hàng đi Mỹ uy tín hàng đầu với dịch vụ chất lượng, cung cách phục vụ chu đáo cùng giá thành siêu tiết kiệm. Điện thoại: 07.9926.9926 – 0962.699.679 Ms Diễm.
Bảng giá cước gửi hàng đi Mỹ nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Mỗi một loại hình dịch vụ gửi hàng sẽ có một mức giá cước nhất định. Do đó sẽ không có một con số chính xác nào mà chỉ có bảng giá gửi hàng đi Mỹ với trọng lượng, kích thước. Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ đánh giá và tính toán cho bạn mức chi phí vận chuyển phù hợp.
Thời gian Chuyển phát nhanh DHL bình định cũng là một trong nhiều tiêu chí được khách hàng đưa ra khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa. Khi sử dụng dịch vụ tại Dragon Express hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển nhanh chóng nhất từ 3-5 ngày đối với máy bay và 5-7 ngày đối với cảng biển. Bởi Dragon Express cam kết không ôm hàng, gom hàng mà hàng hóa sẽ được gửi luôn trong ngày.
- Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ sau 30 phút sau khi khách hàng đồng ý.
- Giá thành dịch vụ ưu đãi, hợp lí và thường có những chương trình khuyến mãi kèm theo
- Hàng hóa được giao tận nơi, trao tận tay người nhận và không phát sinh thêm phí khác
- Khách hàng được hỗ trợ tư vấn và đóng hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
- Dịch vụ của chúng tôi hoạt động theo khung giờ 24/24. Cho nên khách hàng có thể liên hệ để sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào.